ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਮੈਗਜ਼ੀਨ
ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਮੈਗਜ਼ੀਨ
ਟੇਬਲ ਲੈਂਪ

Oplamp

ਟੇਬਲ ਲੈਂਪ ਓਪਲੇਮਪ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਸਰਾਵਿਕ ਸਰੀਰ ਅਤੇ ਇੱਕ ਠੋਸ ਲੱਕੜ ਦਾ ਅਧਾਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿਸਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਇੱਕ ਰੋਸ਼ਨੀ ਵਾਲਾ ਸਰੋਤ ਰੱਖਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਇਸ ਦੀ ਸ਼ਕਲ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ, ਤਿੰਨ ਕੋਨ ਦੇ ਫਿusionਜ਼ਨ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ, ਓਪਲਾਪ ਦਾ ਸਰੀਰ ਤਿੰਨ ਵੱਖਰੇ ਅਹੁਦਿਆਂ 'ਤੇ ਘੁੰਮਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜੋ ਕਿ ਵੱਖ ਵੱਖ ਕਿਸਮਾਂ ਦੀ ਰੋਸ਼ਨੀ ਪੈਦਾ ਕਰਦਾ ਹੈ: ਅੰਬੀਨਟ ਲਾਈਟ ਵਾਲਾ ਉੱਚ ਟੇਬਲ ਲੈਂਪ, ਅੰਬੀਨਟ ਲਾਈਟ ਵਾਲਾ ਘੱਟ ਟੇਬਲ ਲੈਂਪ, ਜਾਂ ਦੋ ਅੰਬੀਨਟ ਲਾਈਟਾਂ. ਦੀਵੇ ਦੀ ਸ਼ੰਕੂ ਦੀ ਹਰੇਕ ਕੌਨਫਿਗਰੇਸ਼ਨ ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਇਕ ਰੌਸ਼ਨੀ ਦੇ ਸ਼ਤੀਰ ਨੂੰ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਦੀਆਂ architectਾਂਚੀਆਂ ਸੈਟਿੰਗਾਂ ਨਾਲ ਕੁਦਰਤੀ ਤੌਰ ਤੇ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੰਦੀ ਹੈ. ਓਪਲੇਮਪ ਇਟਲੀ ਵਿੱਚ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹੈਂਡਕ੍ਰਾਫਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ.

ਐਡਜਸਟਬਲ ਟੇਬਲ ਲੈਂਪ

Poise

ਐਡਜਸਟਬਲ ਟੇਬਲ ਲੈਂਪ ਪੋਇਜ਼ ਦੀ ਇਕਰੋਬੈਟਿਕ ਦਿੱਖ, ਅਨਫੌਰਮ ਸਟੂਡੀਓ ਦੇ ਰੌਬਰਟ ਡਾਬੀ ਦੁਆਰਾ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਕੀਤਾ ਇੱਕ ਟੇਬਲ ਲੈਂਪ ਸਥਿਰ ਅਤੇ ਗਤੀਸ਼ੀਲ ਅਤੇ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ਾਲ ਜਾਂ ਛੋਟੀ ਆਸਣ ਵਿਚਕਾਰ ਬਦਲਦਾ ਹੈ. ਇਸ ਦੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਮਾਨ ਅੰਗੂਠੀ ਅਤੇ ਬਾਂਹ ਨੂੰ ਫੜੀ ਰੱਖਣ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਦੇ ਅਨੁਪਾਤ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਿਆਂ, ਇਕ ਚੱਕਰ ਕੱਟਣ ਵਾਲੀ ਜਾਂ ਛੋਟੀ ਜਿਹੀ ਰੇਖਾ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਜਦੋਂ ਉੱਚੇ ਸ਼ੈਲਫ ਤੇ ਰੱਖਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਰਿੰਗ ਸ਼ੈਲਫ ਨੂੰ ਉੱਚਾ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ; ਜਾਂ ਰਿੰਗ ਨੂੰ ਟੇਲ ਕਰਕੇ, ਇਹ ਆਸ ਪਾਸ ਦੀ ਕੰਧ ਨੂੰ ਛੂਹ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਇਸ ਅਨੁਕੂਲਤਾ ਦਾ ਉਦੇਸ਼ ਮਾਲਕ ਨੂੰ ਸਿਰਜਣਾਤਮਕ ਤੌਰ ਤੇ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਦੀਆਂ ਹੋਰ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੇ ਅਨੁਪਾਤ ਵਿੱਚ ਰੋਸ਼ਨੀ ਦੇ ਸਰੋਤ ਨਾਲ ਖੇਡਣਾ ਹੈ.

ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨੀ ਪੋਸਟਰ

Optics and Chromatics

ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨੀ ਪੋਸਟਰ ਆਪਟਿਕਸ ਅਤੇ ਕ੍ਰੋਮੈਟਿਕ ਦਾ ਸਿਰਲੇਖ ਗੋਇਟੀ ਅਤੇ ਨਿtonਟਨ ਵਿਚਕਾਰ ਰੰਗਾਂ ਦੀ ਪ੍ਰਕਿਰਤੀ ਬਾਰੇ ਬਹਿਸ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਬਹਿਸ ਦੋ ਪੱਤਰ-ਰੂਪ ਰਚਨਾਵਾਂ ਦੇ ਟਕਰਾਅ ਦੁਆਰਾ ਦਰਸਾਈ ਗਈ ਹੈ: ਇਕ ਗਣਨਾ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਜਿਓਮੈਟ੍ਰਿਕ, ਤਿੱਖੇ ਰੂਪਾਂ ਨਾਲ, ਦੂਜਾ ਰੰਗੀਨ ਪਰਛਾਵੇਂ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਖੇਡ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ. 2014 ਵਿੱਚ ਇਸ ਡਿਜ਼ਾਈਨ ਨੇ ਪੈਨਟੋਨ ਪਲੱਸ ਸੀਰੀਜ਼ ਆਰਟਿਸਟ ਕਵਰਸ ਦੇ ਕਵਰ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕੀਤਾ.

ਰਿੰਗ

Gabo

ਰਿੰਗ ਗੈਬੋ ਰਿੰਗ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਖੇਡ ਪੱਖ ਨੂੰ ਮੁੜ ਵੇਖਣ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਡਿਜ਼ਾਇਨ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਜੋ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਜਵਾਨੀ ਆਉਣ ਤੇ ਖਤਮ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ. ਡਿਜ਼ਾਈਨਰ ਆਪਣੇ ਬੇਟੇ ਨੂੰ ਉਸਦੇ ਰੰਗੀਨ ਜਾਦੂ ਘਣ ਨਾਲ ਖੇਡਦੇ ਹੋਏ ਦੇਖਣ ਦੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ਤੋਂ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਹੋਇਆ. ਉਪਭੋਗਤਾ ਦੋ ਸੁਤੰਤਰ ਮੈਡਿ .ਲਾਂ ਨੂੰ ਘੁੰਮਾ ਕੇ ਰਿੰਗ ਨਾਲ ਖੇਡ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਅਜਿਹਾ ਕਰਨ ਨਾਲ, ਰਤਨ ਰੰਗ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਮੋਡੀ .ਲ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਮੇਲ ਜਾਂ ਮੇਲ ਨਹੀਂ ਖਾਂਦੀ. ਖੇਡਣ ਵਾਲੇ ਪਹਿਲੂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਉਪਭੋਗਤਾ ਕੋਲ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਇਕ ਵੱਖਰੀ ਰਿੰਗ ਪਾਉਣ ਦੀ ਚੋਣ ਹੁੰਦੀ ਹੈ.

ਮਨੋਰੰਜਨ

Free Estonian

ਮਨੋਰੰਜਨ ਇਸ ਵਿਲੱਖਣ ਕਲਾਤਮਕ ਕਲਾ ਵਿਚ, ਓਲਗਾ ਰਾਗ ਨੇ ਉਸ ਸਾਲ ਤੋਂ ਉਸਾਰੀ ਦੇ ਅਖਬਾਰਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਦੋਂ ਕਾਰ ਅਸਲ ਵਿਚ 1973 ਵਿਚ ਤਿਆਰ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ. ਨੈਸ਼ਨਲ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਵਿਚ ਪੀਲੇ ਅਖਬਾਰਾਂ ਦੀ ਤਸਵੀਰ ਲਈ ਗਈ, ਸਾਫ਼ ਕੀਤੀ ਗਈ, ਵਿਵਸਥਿਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਸੰਪਾਦਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਤਾਂਕਿ ਉਹ ਇਸ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਵਿਚ ਵਰਤੇ ਜਾ ਸਕਣ. ਅੰਤਮ ਨਤੀਜਾ ਕਾਰਾਂ ਤੇ ਵਰਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਸਮਗਰੀ ਤੇ ਛਾਪਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਜੋ ਕਿ 12 ਸਾਲਾਂ ਤੱਕ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ ਵਿੱਚ 24 ਘੰਟੇ ਲੱਗ ਗਏ. ਫ੍ਰੀ ਐਸਟੋਨੀਅਨ ਇਕ ਕਾਰ ਹੈ ਜੋ ਧਿਆਨ ਖਿੱਚਦੀ ਹੈ, ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਸਕਾਰਾਤਮਕ energyਰਜਾ ਅਤੇ ਉਦਾਸੀ, ਬਚਪਨ ਦੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨਾਲ ਘੇਰਦੀ ਹੈ. ਇਹ ਹਰ ਕਿਸੇ ਤੋਂ ਉਤਸੁਕਤਾ ਅਤੇ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਨੂੰ ਸੱਦਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈ.

ਘੋੜਸਵਾਰ ਕੰਪਲੈਕਸ

Emerald

ਘੋੜਸਵਾਰ ਕੰਪਲੈਕਸ ਸੰਪੂਰਨ ਆਰਕੀਟੈਕਚਰਲ ਅਤੇ ਸਥਾਨਿਕ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਚਿੱਤਰ ਸਾਰੇ ਛੇ ਇਮਾਰਤਾਂ ਨੂੰ ਜੋੜਦਾ ਹੈ ਹਰੇਕ ਦੀ ਕਾਰਜਸ਼ੀਲ ਪਛਾਣ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਪ੍ਰਬੰਧਕੀ ਕੰਪੋਜ਼ਿਟ ਕੋਰ ਲਈ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿੱਤੇ ਅਖਾੜੇ ਅਤੇ ਅਸਤਬਲਿਆਂ ਦੇ ਫੈਸਟ ਫੈਕਸ. ਕ੍ਰਿਸਟਲ ਗਰਿੱਡ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਛੇ-ਪਾਸਿਆਂ ਇਮਾਰਤ ਲੱਕੜ ਦੇ ਫਰੇਮ ਵਿੱਚ ਹਾਰ ਵਾਂਗ ਹੈ. ਕੰਧ ਤਿਕੋਣ ਸ਼ੀਸ਼ੇ ਦੇ ਖਿਲਾਰਨ ਨਾਲ ਸਜਾਏ ਗਏ ਵੇਰਵਿਆਂ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ. ਕਰਵ ਚਿੱਟੇ ਨਿਰਮਾਣ ਮੁੱਖ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੁਆਰ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਫੇਕੇਡਜ਼ ਗਰਿੱਡ ਵੀ ਅੰਦਰੂਨੀ ਜਗ੍ਹਾ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੈ, ਜਿੱਥੇ ਵਾਤਾਵਰਣ ਨੂੰ ਪਾਰਦਰਸ਼ੀ ਵੈਬ ਦੁਆਰਾ ਸਮਝਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ. ਅੰਦਰੂਨੀ ਵਧੇਰੇ ਅਨੁਪਾਤ ਵਾਲੇ ਮਨੁੱਖੀ ਪੈਮਾਨੇ ਤੇ ਤੱਤਾਂ ਦੇ ਸਕੇਲ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦਿਆਂ, ਲੱਕੜ ਦੇ structuresਾਂਚਿਆਂ ਦਾ ਵਿਸ਼ਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਦੇ ਹਨ.