ਘੜੀ ਇਹ ਸਭ ਇੱਕ ਰਚਨਾਤਮਕਤਾ ਕਲਾਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਸਧਾਰਨ ਖੇਡ ਨਾਲ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਇਆ: ਵਿਸ਼ਾ "ਘੜੀ" ਸੀ. ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ, ਡਿਜੀਟਲ ਅਤੇ ਐਨਾਲੌਗ ਦੋਵਾਂ ਦੀਆਂ ਵੱਖ ਵੱਖ ਕੰਧ ਘੜੀਆਂ ਦੀ ਸਮੀਖਿਆ ਕੀਤੀ ਗਈ ਅਤੇ ਖੋਜ ਕੀਤੀ ਗਈ. ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਵਿਚਾਰ ਘੜੀਆਂ ਦੇ ਘੱਟ ਤੋਂ ਘੱਟ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਖੇਤਰ ਦੁਆਰਾ ਅਰੰਭ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜੋ ਉਹ ਪਿੰਨ ਹੈ ਜਿਸ ਤੇ ਘੜੀਆਂ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ ਲਟਕਦੀਆਂ ਰਹਿੰਦੀਆਂ ਹਨ. ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੀ ਘੜੀ ਵਿਚ ਇਕ ਸਿਲੰਡ੍ਰਿਕ ਖੰਭਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿਸ 'ਤੇ ਤਿੰਨ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਰ ਸਥਾਪਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ. ਇਹ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਰ ਤਿੰਨ ਮੌਜੂਦਾ ਹੈਂਡਲ ਨੂੰ ਆਮ ਐਨਾਲਾਗ ਘੜੀਆਂ ਦੇ ਸਮਾਨ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਹਾਲਾਂਕਿ, ਉਹ ਨੰਬਰ ਵੀ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ.